How people are investing successfully on Pinterest | girl viral reels status video editing in alight motion

How people are investing successfully on Pinterest ?

Pinterest हे सोशल नेटवर्क आहे ज्यावर सध्या सर्वांचे लक्ष आहे – Pinterest ची इतर साइटवर किती रहदारी आहे किंवा वापरकर्ते दररोज त्यावर किती वेळ घालवतात या संदर्भात Twitter किंवा Google+ सारखी पूर्वीची नावे खेचत असल्याची नवीन आकडेवारी दररोज पाहते. हे खूप प्रचलित असल्याने, अधिकाधिक ब्रँड्स बँडवॅगनवर उडी घेत आहेत जेणेकरून त्यांना त्यांच्या प्रतिस्पर्ध्यांवर धार मिळेल जे अद्याप Pinterest-जाणकार नाहीत.

फेसबुक टच, इंस्टाग्राम, यूट्यूब इ. सारखे सोशल मीडिया नेटवर्क देखील उत्पादनांचा प्रचार करण्यासाठी आणि तुमच्या वेबसाइटवर रहदारी आणण्यासाठी एक चांगला पर्याय आहेत. परंतु या सोशल मीडिया नेटवर्कमध्ये प्रचंड स्पर्धा आहे तर पिंटरेस्टमध्ये इतर मीडिया नेटवर्कच्या तुलनेत कमी स्पर्धा आहे. त्यामुळे ब्रँड सहजपणे वाढण्यासाठी पिंटरेस्ट वापरू शकतात.

What is Pinterest?

Pinterest एक सामाजिक नेटवर्क आहे जिथे वापरकर्ते त्यांच्या खात्यावर त्यांना आवडलेल्या गोष्टींची चित्रे पिन करू शकतात. ही चित्रे, किंवा 'पिन' म्हटल्याप्रमाणे, बोर्डांमध्ये वर्गीकृत केली जाऊ शकतात आणि इतर वापरकर्त्यांद्वारे मुक्तपणे 'लाइक', टिप्पणी आणि पुन्हा-पिन केले जाऊ शकतात.

Why has it caught everyone’s attention?

Pinterest च्या यशामागील प्रमुख कारणे म्हणजे, ती एक अतिशय दृकश्राव्य साइट आहे, आणि मांडणी अतिशय आकर्षक आहे – ती लोकांना आकर्षित करते. दुसरे म्हणजे, साइटच्या निर्मात्यांनी लोकांना त्यांच्या प्रोफाइलवर चित्रे पिन करणे अत्यंत सोपे केले आहे, 

ते एक 'पिन इट' बटण घेऊन आले आहेत जे तुमच्या ब्राउझरमध्ये जोडले जाऊ शकतात आणि नंतर तुम्ही ते वापरून तुम्ही कोणत्याही वेब पृष्ठावरील प्रतिमा पिन करू शकता. बटण ऍप्लिकेशन आपोआप पृष्ठावरील संभाव्य चित्रे स्कॅन करते आणि ते सर्व प्रदर्शित करते जेणेकरुन तुम्ही कोणते चित्र पिन करावे, कोणत्या बोर्डवर ते पिन करावे हे निवडू शकता आणि आवश्यक असल्यास एक छोटी टिप्पणी जोडू शकता.

Who is using Pinterest?

अनेक ब्रँड Instagram/Facebook व्यवसाय खाती, स्नॅपचॅट सार्वजनिक प्रोफाइल, YouTube चॅनेल वापरत आहेत परंतु फारच कमी ब्रँड्सनी आधीच Pinterest च्या संभाव्यतेचे मूल्यांकन केले आहे आणि उत्सुकता वाढवण्यासाठी आणि त्यांच्या उत्पादनांकडे रहदारी आकर्षित करण्यासाठी त्याचा चांगला वापर करत आहेत. येथे काही ब्रँड आहेत जे यशस्वीरित्या Pinterest वापरत आहेत आणि ते कशामुळे चांगले आहेत:

Read More: 

 • Whole Foods Market :

एक नैसर्गिक आणि सेंद्रिय उत्पादनांचा ब्रँड, त्यांच्याकडे Pinterest वर 22 बोर्ड आहेत, ते ‘विंटर हॉलिडे फेव्हरेट्स’ आणि ‘क्रिएटिव्ह ख्रिसमस प्रोजेक्ट्स’ सारख्या श्रेणींमध्ये आयोजित केले आहेत आणि 14,000 हून अधिक लोक आहेत (तारीखानुसार संख्या बदलू शकतात). 

ते साइटवर सक्रिय असतात, नियमितपणे नवीन पिन टाकतात आणि इतर वापरकर्त्यांनी लावलेली चित्रे वारंवार पुन्हा-पिन करतात, तसेच त्यांच्यावर टिप्पणी करतात, अशा प्रकारे प्रतिबद्धता वाढवते. ते त्यांची उत्पादने विकण्यापलीकडे देखील जातात, जसे की त्यांच्या बोर्डांद्वारे पुरावा आहे जे विविध, तसेच मनोरंजक विषय दर्शवतात. एक ब्रँड म्हणून पाहणे अत्यंत महत्त्वाचे आहे जे केवळ स्वतःच्या उत्पादनांचे मार्केटिंग करण्यासाठी नाही तर वापरकर्त्यांना आवडत असलेल्या गोष्टींचा डेटाबेस तयार करून समुदायासाठी काही मूल्य प्रदान करण्यासाठी आहे.

● Etsy : एक ई-कॉमर्स वेबसाइट जी हस्तनिर्मित किंवा विंटेज वस्तूंवर लक्ष केंद्रित करते तसेच कला, फोटोग्राफी, कपडे, दागिने, खाद्य वस्तू, खेळणी आणि बरेच काही. त्यांच्या Pinterest खात्यामध्ये त्यांच्या अनेक स्टोअरमधील आयटमची वैशिष्ट्ये आहेत, ज्यांना 25 बोर्ड्समध्ये 'गिफ्ट आयडियाज', 'हँडमेड वेडिंग्ज' आणि 'DIY प्रोजेक्ट्स' या नावांनी व्यवस्था केली आहे. 

त्यांनी एक बोर्ड देखील तयार केला आहे जो केवळ कलाकार आणि शिल्पकारांच्या पिन वैशिष्ट्यीकृत करण्यासाठी समर्पित आहे ज्यांना त्यांचे कार्य सामायिक करायचे आहे. इतरांना त्यांचे कार्य दाखवण्यासाठी एक व्यासपीठ तयार करून, त्यांनी समुदायासोबत उच्च प्रतिबद्धता सुरू केली आहे आणि हे त्यांच्या 53,000+ अनुयायांमध्ये दिसून येते.

● West Elm : वेस्ट एल्म हे आधुनिक फर्निचर आणि घरगुती वस्तूंचे दुकान आहे. त्यांच्याकडे Pinterest वर 31 बोर्ड आहेत जे 'Naturalist', 'Modernist', 'Globalist' किंवा 'Spotted', Stripes' आणि 'Aquamarine' सारख्या थीमनुसार आयटमचे वर्गीकरण करतात. आयटम आयोजित करण्याच्या या किंचित ऑफ-बीट पद्धतीने अनेकांच्या पसंतीस उतरले आहे आणि त्यांचे जवळपास 11,500 अनुयायी आहेत (तारीखानुसार संख्या बदलू शकते). 

त्यांच्या खात्यासह काहीतरी अनन्य करण्यावर लक्ष केंद्रित करण्याबरोबरच, आणि त्यामुळे मूल्य वाढवण्याबरोबरच, ते त्यांच्या अनुयायांना टिप्पण्या, पसंती आणि त्यांचे पिन पुन्हा रिपिन करून त्यांच्या अनुयायांना गुंतवून ठेवण्यातही खूप फायदेशीर आहेत.

● Real Simple : रिअल सिंपल हे महिलांना लक्ष्य केलेले मासिक मासिक आहे, ज्यामध्ये इतर विषयांसह घर सांभाळणे, मुलांची काळजी घेणे, स्वयंपाक करणे आणि भावनिक आरोग्याशी संबंधित लेख आणि माहिती असते. त्यांच्या Pinterest खात्यावर, ते त्यांच्या मासिकात सापडलेल्या सामग्रीशी संबंधित प्रतिमा ‘इझी हेअरस्टाइल आणि अॅक्सेसरीज’, ‘स्प्रिंग क्लीनिंग’ आणि ‘३ इंग्रिडियंट रेसिपीज’ यांसारख्या शीर्षकांसह ४९ वेगवेगळ्या बोर्डमध्ये आयोजित करतात. ते त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांसाठी फायदेशीर असलेली सामग्री प्रदान करण्यावर लक्ष केंद्रित करतात आणि त्यांच्या मासिकाच्या थीमनुसार देखील असतात. 34,000 पेक्षा जास्त अनुयायांसह, ते Pinterest वरील सर्वात लोकप्रिय ब्रँडपैकी आहेत.

● Bergdoff Goodman : एक फॅशन आणि लक्झरी वस्तूंचा ब्रँड असल्याने, Bergdoff Goodman Pinterest च्या व्हिज्युअल फॉरमॅटचा उत्कृष्ट लाभ घेण्यासाठी पूर्णपणे तयार आहे आणि त्यांनी त्यांच्या Pinterest खात्यावर 'आवडते' सारख्या वापरकर्त्यांची आवड निर्माण करण्यासाठी डिझाइन केलेल्या बोर्डमध्ये सामग्रीचे वर्गीकरण करून तसे केले आहे. न्यू यॉर्क फॅशन वीकचे क्षण', 'माझ्यासाठी अशक्तपणा आहे...' आणि 'शूज दॅट टू वूमन'. त्यांचे 8,300+ अनुयायी परस्परसंवादाला प्रोत्साहन देणार्‍या विक्षिप्त शीर्षकांकडे आकर्षित झाले आहेत आणि Nordstrom, Forever 21 आणि People Magazine सारखे इतर अनेक फॅशन-केंद्रित ब्रँड देखील आता त्यांच्या Pinterest खात्यांद्वारे स्वारस्य निर्माण करत आहेत.

● Conclusion

अशाप्रकारे, ब्रँड्ससाठी हे लक्षात ठेवणे महत्त्वाचे आहे की Pinterest हे सर्वात महत्त्वाचे सामाजिक नेटवर्क आहे आणि परस्परसंवादावर लक्ष केंद्रित करणे महत्वाचे आहे. खरं तर स्वत:चा प्रचार करण्यास मनाई आहे, 

Click To Download

म्हणून केवळ तेच ब्रँड जे मार्केटिंगच्या पलीकडे जाण्यात यशस्वी झाले आहेत. आपल्या ब्रँडशी संबंधित सामग्री पिन करताना वापरकर्त्यांमध्ये प्रतिबद्धता वाढवणे ही मुख्य गोष्ट आहे. फॅशन, जीवनशैली किंवा खाद्यपदार्थ यासारख्या व्हिज्युअल सामग्रीवर प्रामुख्याने लक्ष केंद्रित करणार्‍या ब्रँड्सना येथे नक्कीच महत्त्व आहे, परंतु कोणीही समुदायाची आवड निर्माण करण्यासाठी नाविन्यपूर्ण मार्ग शोधून काढू शकतो.

कोणत्याही भारतीय ब्रँडने Pinterest च्या जगात प्रवेश केला आहे का? ते भारतात गंभीर स्वरूप प्राप्त करेल का? फायदा मिळवण्यासाठी ब्रँडने आता सामील व्हावे का, हा एक दशलक्ष डॉलरचा प्रश्न आहे. तुला काय वाटत? तुम्हाला Pinterest वापरणारे कोणतेही भारतीय ब्रँड माहित असल्यास शेअर करा.


Post a Comment

Previous Post Next Post